Tổng quan về bảo hành xe

Với mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng xe tốt nhất và lâu dài, GAZ Việt Nam không chỉ cung cấp những dòng xe chất lượng mà còn cam kết đồng hành cùng Quý khách sau bán hàng thông qua chính sách bảo hành linh hoạt lên đến 3 năm hoặc 150.000 km và hỗ trợ kỹ thuật tận nơi.

 

Chúng tôi hiểu rằng mỗi hành trình đều quan trọng, vì vậy GAZ Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và đưa ra những giải pháp hợp lý – kể cả khi xe đã hết hạn bảo hành tiêu chuẩn. Từ các hỗ trợ kỹ thuật đến xem xét hỗ trợ chi phí sửa chữa, tất cả đều nhằm mục tiêu giúp Quý khách hàng yên tâm sử dụng xe trong mọi điều kiện.

Card1 1
Card1 1

Để bảo hành có hiệu lực

GAZ VIệt Nam có trách nhiệm bồi hoàn chi phí bảo hành cho các lỗi của nhà sản xuất liên quan đến vật tư, lắp ráp, thiết kế hoặc công nghệ của xe GAZ Việt Nam với điều kiện:

 

  • Xe được vận hành theo các quy tắc được chỉ định trong Sổ tay Hướng dẫn sử dụng

  • Bảo dưỡng định kỳ được thực hiện theo đúng việc chỉ định trong Sổ Bảo hành theo đúng mốc thời gian quy định, và không vượt quá 1000 km so với tần suất được ghi rõ

  • Bảo dưỡng định kỳ có thể được xác nhận bằng các con dấu trong Sổ Bảo hành và / hoặc Quyết toán sửa chữa cho các lần bảo dưỡng định kỳ tương ứng.

Điều khoản bảo hành

Thời hạn bảo hành

Nhà sản xuất quy định chế độ bảo hành cho các xe được bán tại Việt Nam như sau:

 

  • GAZelle Next Citiline (A64) và GAZelle City (A68) - 36 tháng hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
  • Các loại xe khác - 36 tháng hoặc 150.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)

Các linh kiện lắp ráp trên xe có thời gian bảo hành giới hạn như sau:

Linh kiện Thời hạn bảo hành (tùy theo điều kiện nào đến trước)
  • Khớp bảng lề hệ thống treo trước 
6 tháng hoặc 20.000 km
  • Hệ thống khí thải
  • Bộ chuyển đổi xúc tác
  • Bộ giảm chấn
  • Má phanh trước và sau
  • Đĩa ly hợp
  • Cao su đệm thanh giằng và các chi tiết cao su hệ thống treo
  • Bóng đèn sợi đốt
12 tháng hoặc 40.000 km
  • Bình ắc quy
  • Màn hình đa phương tiện Android 2 DIN
  • Lớp sơn bên ngoài do GAZ sơn theo yêu cầu của khách hàng
12 tháng hoặc 50.000 km
  • Mô-đun bơm nhiên liệu
  • Dây điện cao áp

12 tháng hoặc 60.000 km

  • Hệ thống điều hòa không khí: máy nén, dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống dây điện điều khiển
  • La phông trần dành lạnh, hệ thống ống dẫn gió, cửa gió

12 tháng hoặc 100.000 km

  • Lốp xe Advenza và Maxxis

5 năm hoặc độ sâu gai lốp đến vạch TW1

GAZ Việt Nam có quyền thay đổi các điều khoản bảo hành đối với xe và linh kiện, mọi thay đổi sẽ được thông tin bằng thông báo chính thức.

GAZ Việt Nam có trách nhiệm bồi hoàn chi phí bảo hành cho các lỗi của nhà sản xuất liên quan đến vật tư, lắp ráp, thiết kế hoặc công nghệ của xe GAZ với điều kiện:

  • Xe được vận hành theo các quy tắc được chỉ định trong Sổ tay Hướng dẫn sử dụng
  • Bảo dưỡng định kỳ được thực hiện theo công việc chỉ định trong Sổ Bảo hành tương ứng với quãng đường đã đi, và không vượt quá 1000 km so với tần suất được chỉ định trong Sổ Bảo hành.
  • Bảo dưỡng định kỳ có thể được xác nhận bằng các con dấu trong Sổ Bảo hành và / hoặc Quyết toán sửa chữa cho các lần đến bảo dưỡng định kỳ tương ứng.

Những hạn mục không được bảo hành

· Việc sửa chữa hoặc thay thế không nằm trong phạm vi “lỗi của nhà sản xuất”:

 

  • Do hao mòn trong quá trình vận hành (lớp lót phanh và má phanh, đĩa phanh và tang trống, lốp xe, lưỡi gạt nước, bộ lọc, dây cu roa, cầu chì, các chi tiết cao su, chất bôi trơn và dung dịch, cũng như tất cả các bộ phận khác của xe hao mòn trong quá trình vận hành)
  • Các bộ phận, linh kiện và cụm lắp ráp bị hư hỏng cơ học
  • Bất kỳ hiện tượng bình thường nào như tiếng ồn, độ rung hoặc độ xóc chỉ xuất hiện trong một số điều kiện nhất định và không ảnh hưởng đến chức năng và hiệu suất của xe
  • Bất kỳ vết loang và sương mù nào xuất hiện xung quanh phốt và miếng đệm, nhưng không ảnh hưởng đến mức tiêu thụ dầu nhớt
  • Tình trạng hấp hơi nước trên đèn pha, nhưng biến mất sau vài giờ bật đèn pha

 

· Các lỗi phát sinh từ việc cải tạo trái phép hoặc không tuân thủ:

 

  • Bất kỳ cải tạo, sửa chữa hoặc tháo rời nào chưa được nhà sản xuất chấp thuận, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thay đổi thiết bị gốc và lắp đặt các bộ phận hoặc phụ kiện không được chấp thuận
  • Việc thay đổi Bộ Điều khiển/hoặc nâng cấp phần mềm Bộ Điều khiển cho bất kỳ hệ thống nào của xe
  • Không thể xác định được số km đã đi do hỏng đồng hồ công tơ mét hoặc quãng đường đi đã bị thay đổi
  • Xử lý gỉ sét, sơn xe không được phê duyệt hoặc phủ bảo vệ nỉ, phim dán kính

 

· Các lỗi phát sinh do sử dụng sai mục đích:

 

  • Bất kỳ lỗi nào phát sinh do lái xe bất cẩn, không đúng cách
  • Kéo xe vượt quá tải trọng và công suất quy định
  • Vận hành xe khi không có hoặc thiếu các chất lỏng như nước làm mát, dầu nhớt, ga lạnh hoặc sau khi lỗi cảnh báo màu đỏ hiển thị trên bảng điều khiển
  • Bỏ qua bất kỳ thông tin cảnh báo hoặc thông báo nào được nhắc trên bảng điều khiển
  • Lái xe trong điều kiện địa hình không phù hợp, nằm ngoài phạm vi thiết kế cho mục đích sử dụng xe

Các lỗi do sử dụng nhiên liệu, dầu nhớt và các chất lỏng khác không được phê duyệt.

Các lỗi nào gây ra do bụi bẩn hoặc nước trong nhiên liệu, dầu nhớt, nước làm mát hoặc các chất lỏng khác.

Các lỗi xảy ra do không bảo dưỡng và chăm sóc xe theo khuyến nghị của nhà sản xuất bao gồm sơn và trang trí thân xe hoặc bảo dưỡng không đúng cách bao gồm sử dụng vật tư vệ sinh xe không phù hợp.

Các lỗi gây ra do các chất ô nhiễm công nghiệp trong không khí bao gồm mưa axit, bụi phóng xạ công nghiệp, muối, cát, đá, nhựa cây, phân chim và phân động vật, bão, mưa đá, lũ lụt, sét hoặc các hiện tượng thiên nhiên khác.

Hậu quả của tai nạn, bất khả kháng, hỏa hoạn, sử dụng bất hợp pháp hoặc ác ý.

Tin bài

Xem tất cả

Đại lý

GAZ Việt Nam hiện có hệ thống đại lý phủ khắp hơn 20 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc. Tìm kiếm đại lý gần bạn nhất.

Đại lý

Đường đi

Đại lý

Đường đi